GLOBBER VIỆT NAM thực hiện bảo hành chính hãng theo quy định của nhà cung cấp. Thời hạn bảo hành được ghi rõ trong mục thông tin sản phẩm và trên phiếu bảo hành. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại GLOBBER VIỆT NAM.

  1. Trường hợp sản phẩm được bảo hành
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển trước khi được giao đến tay khách hàng.
  1. Trường hợp sản phẩm không được bảo hành
  • Hư hỏng trong quá trình khách hàng vận chuyển.
  • Hư hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Các vết trầy xước, bụi bẩn do điều kiện bảo quản không đảm bảo bởi khách hàng.
  • Hư hỏng do làm rơi, va đập trong quá trình sử dụng hay do các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn.
  • Người sử dụng tự ý chỉnh sửa, tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa tại những nơi không được ủy quyền.
  • Sản phẩm có thể không được bảo hành trong trường hợp thông tin trong Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, không trung thực hoặc không đầy đủ hoặc không có phiếu bảo hành.
  1. Quy trình bảo hành sản phẩm và phí vận chuyển
  • Khách hàng thông báo cho GLOBBER VIỆT NAM tình trạng sản phẩm cần bảo hành kèm theo hình ảnh mô tả lỗi, bộ phận hư hỏng và phiếu bảo hành sản phẩm (gửi qua tin nhắn Zalo/Viber).
  • GLOBBER VIỆT NAM kiểm tra tình trạng sản phẩm và đánh giá khả năng bảo hành và giải pháp.
  • GLOBBER VIỆT NAM sẽ gửi linh kiện thay thế tới địa chỉ nhà của khách hàng và hướng dẫn khách hàng tự thay thế, hoặc
  • Khách hàng gửi sản phẩm trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Trung tâm bảo hành để GLOBBER VIỆT NAM kiểm tra và thực hiện bảo hành.
  • Khách hàng nhận lại sản phẩm được bảo hành trực tiếp tại Trung tâm bảo hành hoặc GLOBBER VIỆT NAM sẽ gửi về nhà cho khách hàng theo yêu cầu.
  • Các chi phí vận chuyển sản phẩm bảo hành đến Trung tâm bảo hành và gửi trả về nhà sẽ do khách hàng chịu.
  1. Chính sách Bảo Hành chính hãng tại GLOBBER VIỆT NAM:

          …………..

  1. Trung tâm bảo hành GLOBBER VIỆT NAM

Địa chỉ: 45 Hà Huy Tập, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCMC

Trong mọi trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp, thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ với  GLOBBER VIỆT NAM :
Địa chỉ: 45 Hà Huy Tập, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCMC (8:30AM – 19:00PM)
Hotline/Viber/Zalo: 090.1357.106 – 090.1357.107 – 090.1357.167
Email:  cskh.sun@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/xe.truot.scooter.GLOBBER

Cám ơn bạn đã mua hàng tại GLOBBER VIỆT NAM và hy vọng bạn có trải nghiệm mua hàng ưng ý!